Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Luật áp dụng điều chỉnh hợp đồng thương mại quốc tế tại Việt Nam : Luận án TS. Luật

Luận án là công trình nghiên cứu khoa học đầu tiên nghiên cứu một cách toàn diện, chuyên sâu và có hệ thống các quy định của pháp luật Việt Nam về luật áp dụng điều chỉnh hợp đồng thương mại quốc tế tại Việt Nam.
- Luận án phân tích và làm rõ các vấn đề lý luận như khái niệm, bản chất pháp lý, đặc điểm hệ thống các loại nguồn luật của luật áp dụng điều chỉnh hợp đồng thương mại quốc tế tại Việt Nam.
- Luận án làm rõ thực trạng các quy định của pháp luật hiện hành về luật áp dụng điều chỉnh hợp đồng thương mại quốc tế tại Việt Nam (bao gồm cả các quy định của ĐƯQT mà Việt Nam là thành viên, phân tích các bất cập, hạn chế cần sửa đổi, bổ sung nhằm giúp hoạt động xác định luật áp dụng của thương nhân và các cơ quan tài phán tại Việt Nam hiệu quả hơn và phù hợp với thực tiễn.
- Luận án đề xuất các giải pháp tổng quan và cụ thể nhằm hoàn thiện các quy định chung về luật áp dụng điều chỉnh hợp đồng thương mại quốc tế tại Việt Nam trên cơ sở kế thừa, phát triển và chọn lọc các nghiên cứu tổng kết có liên quan trong nước và nước ngoài, đồng thời phù hợp với bối cảnh Việt  Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.     

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét